THỂ LỆ

1. Giới thiệu tổng quan:

- Dịch vụ “Văn hóa lễ hội” cung cấp thông tin về các sự kiện văn hóa, lễ hội, phong tục trong nước và thế giới như: Tết Dương lịch, tết Âm lịch, lễ hội Rằm tháng Giêng, lễ hội mùa hè… tùy theo thời gian thực tế diễn ra các lễ hội đó trong năm

- Trong thời gian đầu cung cấp, dịch vụ sẽ cung cấp tới khách hàng các gói cước sau:

STT

Gói cước

Nội dung thông tin

1

Gói “Lễ hội”

Cung cấp các thông tin về văn hoá, lễ hội, ngày lễ của Việt Nam và Quốc tế trong năm

2

Gói “Câu chúc hay”

Cung cấp các lời chúc hay dưới định dạng các clip, hình ảnh, văn bản; những kinh nghiệm hữu ích trong cuộc sống.

- Các gói tin về các sự kiện văn hoá, lễ hội khác sẽ liên tục được cập nhật và thông báo tới khách hàng

2. Thời gian cung cấp: Từ 0h00:00 ngày 29/12/2014

3. Đầu số dịch vụ: 1111

4. Địa chỉ website: http://lehoi.mobifone.vn

5. Kênh cung cấp dịch vụ: website/wapsite

- Khách hàng sẽ được nhận thông tin từ các gói tin nêu trên qua kênh website hoặc wapsite tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn

- Khách hàng có thể tra cứu thông tin chi tiết về các gói tin, CTKM kèm theo trên website hoặc wapsite của CTKM tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn

- Lưu ý: Khách hàng vẫn có thể đăng ký/ huỷ đăng ký dịch vụ và nhận nội dung hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua kênh SMS.

6. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ:

- Nhận thông tin của gói cước, được trải nghiệm dịch vụ trên website http://lehoi.mobifone.vn

- Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại khách hàng sẽ nhận được thêm các ưu đãi sau:

+ Nhận điểm thưởng khi đăng ký hoặc duy trì các gói dịch vụ

+ Nhận các câu hỏi trắc nghiệm miễn phí và tích điểm khi trả lời đúng câu hỏi

+ Các điểm số tích lũy sẽ được quy đổi ra mã dự thưởng. Mã dự thưởng dùng để quay số các giải thưởng của CTKM.

7. Cách thức đăng ký /hủy dịch vụ và các điều kiện kèm theo:

STT

Thao tác

Cách thức thựchiện

1

Đăng ký dịch vụ

Soạn DK MãGói gửi 1111

- Gói “Lễ hội”

- Mã gói của gói “Lễ hội” là TIN

- Để đăng ký gói Lễ hội, soạn DK TIN gửi 1111

- Cú pháp phụ: DK, KM, OK

- Gói “Câu chúc hay”

- Mã gói của gói “Câu chúc hay” là CHUC

- Để đăng ký gói “Câu chúc hay”, soạn DK CHUC gửi 1111

- Cú pháp phụ: GO, YES

2

Huỷ dịch vụ

Soạn HUY MãGói gửi 1111

- Gói “Lễ hội”

- Để huỷ đăng ký gói “Lễ hội”, soạn HUY TIN gửi 1111

- Gói “Câu chúc hay”

- Để huỷ đăng ký gói “Câu chúc hay”, soạn HUY CHUC gửi 1111

- Khách hàng huỷ một hoặc tất cả các gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.

- Điểm số và mã dự thưởng khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

8. Mức cước và nguyên tắc trừ cước:

7.1. Mức cước:

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

- Mức cước cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Mức cước (đã bao gồm VAT)

1

Cước thuê bao gói

- Gói “Lễ hội”

5.000 đồng/ ngày

- Gói “Câu chúc hay”

2.000 đồng/ ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (đăng ký, huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

Miễn phí

7.2. Nguyên tắc trừ cước:

- Nếu khách hàng không yêu cầu huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 5.000 đồng/ngày/gói “Lễ hội” và 2.000 đồng/ngày/gói “Câu chúc hay”.

- Cước mỗi gói được cộng vào hoá đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

- Mức cước tối đa chỉ áp dụng với thuê bao trả trước đăng ký sử dụng gói “Lễ hội”. Vào thời điểm gia hạn gói cước “Lễ hội”, nếu tài khoản chính không đủ 5.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước (đã bao gồm VAT)

1

5.000 đồng ≤ TKC

5.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC < 5.000 đồng

3.000 đồng

3

1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.000 đồng

- Hệ thống không trừ bù cước của các ngày trước đó.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ thử trừ cước tối đa:

+ Trường hợp thử trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Trường hợp thử trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

+ Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

9. Cách thức sử dụng:

- Để nhận hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS, soạn HD gửi 1111 (Miễn phí)

- Để đọc nội dung tin và và trả lời câu hỏi, khách hàng cần truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://lehoi.mobifone.vn

- Khi truy cập web/wapsite của dịch vụ:

+ Hệ thống yêu cầu khách hàng đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ

+ Trường hợp khách hàng chưa đăng ký/ đăng nhập, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức” và mục “Câu hỏi”.

+ Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại và mật khẩu OTP mà hệ thống gửi về máy điện thoại của khách hàng.

10. Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao:

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống thực hiện trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü Trừ cước không thành công: Thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.