THỂ LỆ

1. Tên CTKM: Đấu giá nhận quà

2. Thời gian triển khai CTKM: Từ 0h00 ngày 12/05/2017 đến 23h59:59 ngày 09/08/2017 (90 ngày).

(Kết thúc CTKM, gói tin tiếp tục được cung cấp cho khách hàng)

3. Đầu số dịch vụ: 1111

4. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

5. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

6. Hàng hoá, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói tin “Lễ hội” và gói tin “Câu chúc hay” – thuộc dịch vụ “Văn hóa lễ hội”.

7. Địa chỉ Website/wapsite: http://lehoi.mobifone.vn

8. Đối tượng áp dụng khuyến mại:

- Các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại có tham gia gói Lễ hội và/hoặc gói Câu chúc hay.

- Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.

9. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Cơ cấu

Giải thưởng

Số lượng

Đơn giá

(VND)

Thành tiền (VND)

1

Giải Đấu giá (*)

Theo danh mục chi tiết dưới đây

09

52.929.000

2

Giải Sao Mai

Thẻ nạp tiền MobiFone 10.000 VNĐ

15.000

10.000

150.000.000

3

Giải Gắn kết

Thẻ nạp tiền MobiFone 50.000 VNĐ

90

50.000

4.500.000

Tổng

15.099

207.429.000

(Bằng chữ: Hai trăm linh bảy triệu, bốn trăm hai mươi chín nghìn đồng./.)

(*) Danh mục giải thưởng theo phiên:

STT

Sản phẩm

Thành tiền (VND)

1.

01 Chuyến du lịch HN-Đ.Nẵng-Bà Nà-Hội An-Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng
(tour 1 người, Vietravel, 3D2N, 02/06-04/06/2017)

5.300.000

2.

TV LED Samsung 32J4003AK HD 32INCH

5.590.000

3.

Điện thoại Oppo F1s 2017 64GB

6.990.000

4.

Máy lạnh LG S09EN2 1HP

5.990.000

5.

Máy lạnh Samsung Inverter 1HP AR10MVFHGWKNSV

7.690.000

6.

Máy giặt Samsung 9kg WA90F5S3QRW

4.990.000

7.

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime

5.990.000

8.

Tủ lạnh SHARP SJ-18VF1-CS 180L

5.390.000

9.

Điện thoại Nokia Lumia 930

4.999.000

Tổng

52.929.000

- Giải thưởng là thẻ nạp tiền MobiFone sẽ được trao qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Giải thưởng là hiện vật có thể được quy đổi sang tiền mặt.

10. Cách tham gia:

10.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói tin vào ngày đầu tiên diễn ra CTKM:

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn các gói tin theo quy định hiện hành.

- Hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công các gói tin với nội dung như sau:

Thông báo: Kể từ ngày 12/05/2017, khi duy trì gói Lễ hội và/hoặc gói Câu chúc hay, quý khách được tham gia CTKM Đấu giá nhận quà để sở hữu các giải thưởng hấp dẫn và có thể trúng thẻ nạp tiền MobiFone 50.000 đồng mỗi ngày. Chi tiết truy cập http://lehoi.mobifone.vn Chúc quý khách may mắn!

10.2. Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại:

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói tin “Lễ hội” hoặc gói tin “Câu chúc hay”, cụ thể như sau:

TT

Kênh tương tác

Gói “Lễ hội”

Gói “Câu chúc hay”

1

Qua kênh SMS

Soạn DK TIN gửi 1111

Mã phụ: KM, DK, OK

Soạn DK CHUC gửi 1111

Mã phụ: GO, YES

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://lehoi.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

10.3. Cách hủy dịch vụ:

- Để hủy dịch vụ, khách hàng nhắn tin theo cú pháp sau:

TT

Kênh tương tác

Gói “Lễ hội”

Gói “Câu chúc hay”

1

Qua kênh SMS

Soạn HUY TIN gửi 1111

Hoặc: TC TIN gửi 1111

Soạn HUY CHUC gửi 1111

Hoặc: TC CHUC gửi 1111

11. Nội dung các gói tin:

11.1. Gói tin ”Lễ hội”:

- Nội dung gói: Cung cấp cho khách hàng những thông tin về văn hóa, lễ hội, ngày lễ của Việt Nam và quốc tế trong năm.

- Quyền lợi khi sử dụng gói tin:

+ Hàng ngày, khách hàng sẽ được cập nhật tin tức và trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite của dịch vụ.

+ Trong thời gian diễn ra CTKM, hàng ngày khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

ü Tham gia đấu giá sản phẩm (02 lần miễn phí/ngày)

ü Có cơ hội trúng các giải thưởng trong CTKM.

11.2. Gói tin Câu chúc hay:

- Nội dung gói: Cung cấp các câu chúc hay, danh ngôn ý nghĩa và các kinh nghiệm hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

- Quyền lợi khi sử dụng gói tin:

+ Hàng ngày, khách hàng sẽ được cập nhật tin tức và trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite của dịch vụ.

+ Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng còn được hưởng các quyền lợi sau:

ü Tham gia đấu giá sản phẩm (02 lần miễn phí/ngày)

ü Có cơ hội trúng các giải thưởng trong CTKM.

12. Quy định đối với việc tham gia đấu giá:

STT

Tiêu chí

Nội dung

1

Tiêu chí đấu giá

Đưa mức giá THẤP NHẤT và DUY NHẤT

2

Đối tượng

Khách hàng sử dụng gói Lễ hội; gói Câu chúc hay

3

Sản phẩm đấu giá

Sản phẩm đấu giá của phiên

4

Cách thức

Soạn D <Giá> gửi 1111 hoặc qua website/wapsite chương trình

(Trong đó: Giá là số tự nhiên mà khách hàng muốn đặt cho sản phẩm; đơn vị tính: nghìn đồng)

5

Số lần đấu giá miễn phí

02 lần/ngày/gói tin

6

Số lần đấu giá mua thêm

Tối đa 10 lần/ngày (không phân biệt gói tin)

7

Giá cước phí mỗi lần đấu giá thêm

1.000 đồng/lần

8

Thời gian hoạt động của phiên

01 phiên gồm 10 ngày liên tiếp nhau.

Thời gian đấu giá của 01 ngày: Từ 8h00 đến 23:59:59 ngày hôm đó

13. Mức cước, nguyên tắc trừ cước thuê bao gói:

13.1. Mức cước:

TT

Nội dung

Gói “Lễ hội”

Gói “Câu chúc hay”

1

Cước thuê bao gói

5.000 đồng/ngày

2.000 đồng/ngày

2

Miễn cước ngày đầu tiên đối với các thuê bao đăng ký lần đầu gói tin

3

Gia hạn trừ cước bậc thang từ ngày thứ hai (áp dụng trên số dư TKC đối với TBTT)

TKC ≥ 5.000 đồng

5.000 đồng

-

3.000 đồng ≤ TKC < 5.000 đồng

3.000 đồng

2.000 đồng

1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.000 đồng

1.000 đồng

4

Cước phí tham gia đấu giá (Sau 2 lượt đấu giá miễn phí của mỗi ngày, tối đa 10 lượt/ngày)

1.000 đồng/lượt

1.000 đồng/lượt

13.2. Nguyên tắc trừ cước:

- Nếu khách hàng không huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 5.000 đồng/ngày đối với gói “Lễ hội” và 2.000 đồng/ngày đối với gói “Câu chúc hay”.

- Cước mỗi gói được tính vào số tiền cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

- Đối với gói tin “Lễ hội” và gói tin “Câu chúc hay” được miễn phí ngày đầu tiên:

+ Việc miễn phí chỉ áp dụng với các thuê bao đăng ký gói tin lần đầu tiên (kể từ thời điểm gói tin được cung cấp trên mạng MobiFone)

+ Nếu khách hàng huỷ gói tin và tái đăng ký lại trong ngày hôm đó, các lần đăng ký lại đó sẽ không bị trừ cước và không nhận được thêm điểm tích luỹ.

+ Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ tính cước theo cách thức nêu trên.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước 01 lần/ngày:

+ Trường hợp trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Trường hợp trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

+ Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói tin của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải tiến hành đăng ký lại.

14. Hướng dẫn sử dụng:

- Để nhận hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS, soạn HD gửi 1111 (Miễn phí)

- Để đọc nội dung tin, khách hàng truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://lehoi.mobifone.vn

- Khi truy cập web/wapsite của dịch vụ:

+ Hệ thống yêu cầu khách hàng đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ.

+ Nếu khách hàng chưa đăng ký/ đăng nhập, khách hàng không sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức” và “Đấu giá”.

+ Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại và mật khẩu OTP hệ thống gửi về điện thoại của khách hàng.

- Trường hợp khách hàng sử dụng data (3G/4G/GPRS/EDGE) của MobiFone để truy cập wapsite của dịch vụ, hệ thống sẽ tự động nhận diện được số điện thoại của khách hàng, khi đó:

+ Hệ thống tự động đăng nhập cho khách hàng, áp dụng với trường hợp khách hàng đã đăng ký một hoặc nhiều gói tin của dịch vụ.

+ Nếu khách hàng chưa đăng ký gói tin nào của dịch vụ, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức” và “Đấu giá” tương ứng.

- Nội dung tin tức trên website/wapsite của dịch vụ đều đặn được cập nhật mới hàng ngày và sắp xếp theo thứ tự ngày tháng đăng tải nội dung tin; nội dung tin mới nhất sẽ được hiển thị ở trên cùng.

- Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập website dịch vụ được áp dụng theo mức cước hiện hành.

15. Cách thức xác định trúng thưởng:

15.1. Đối với giải Đấu giá:

- Mỗi phiên đấu giá có 10 ngày. Giá thắng cuộc được tính theo từng ngày. Thuê bao nào có nhiều mức giá thắng cuộc nhất trong phiên sẽ giành được giải thưởng.

(Giá thắng cuộc mỗi ngày được quy định là Giá thấp nhất và duy nhất trong ngày)

- Trường hợp có nhiều thuê bao có mức giá thắng cuộc như nhau, giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao có số lần đấu giá nhiều hơn trong phiên.

- Trường hợp các thuê bao có mức giá thắng cuộc và số lần đấu giá trong phiên như nhau, giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao đăng ký gói tin “Lễ hội” sớm nhất.

- Một thuê bao và một cá nhân chỉ được trúng 01 giải Đấu giá duy nhất trong toàn bộ thời gian diễn ra CTKM.

- Giải thưởng có thể quy đổi thành tiền mặt.

15.2. Đối với giải Sao Mai:

- Giải Sao Mai sẽ được trao cho 15.000 thuê bao đầu tiên thỏa mãn các điều kiện sau:

+ Thuê bao lần đầu tiên đăng ký gói tin “Lễ hội” trong ngày T

+ Gia hạn thành công gói tin “Lễ hội” trước 8h00 ngày T+1

+ Giải thưởng sẽ được trao cho đến khi hết số lượng đã công bố

+ Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố định kỳ vào 9h00 hàng ngày, bắt đầu từ ngày thứ 2 diễn ra CTKM

15.3. Đối với giải Gắn kết

- Giải Gắn kết ngày T sẽ được trao cho thuê bao thỏa mãn điều kiện sau:

+ Gia hạn thành công gói tin Lễ hội trong ngày T

+ Có gửi tin đấu giá thành công thứ 20 trong ngày T, không phân biệt mức giá.

+ Danh sách trúng thưởng sẽ được công bố định kỳ vào 9h00 hàng ngày, bắt đầu từ ngày thứ 2 diễn ra CTKM

- 01 thuê bao và 01 cá nhân chỉ được nhận 01 giải Gắn kết trong toàn bộ thời gian diễn ra CTKM.

16. Quy định về thời điểm tương tác:

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác trên Website/Wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

17. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng:

17.1. Quy định chung

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai cách thức trúng thưởng trên website của chương trình. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

17.2. Quy định về nhận thưởng:

- Đối với giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Đối với giải thưởng hiện vật được quy đổi thành tiền: Khách hàng sẽ nhận thưởng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp số tài khoản được mở tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc.

- Khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được tin nhắn từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chúc mừng quý khách đã trúng thưởng giải - [Tên giải thưởng] từ CTKM Đấu giá nhận quà. Quý khách truy cập website http://lehoi.mobifone.vn để biết chi tiết.”

- Đối với giải thưởng hiện vật được quy đổi thành tiền, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

ü 08.3962 1501/ 08.3962 1502

ü 0511.3848 999

ü 04.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

17.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng giải thưởng hiện vật được quy đổi thành tiềncần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của đơn vị nhận giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

17.4. Điều kiện nhận thưởng:

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên website/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

18. Trách nhiệm thông báo:

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình.

19. Các quy định khác:

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.